Báo giá ống thép Việt Đức 2023 mới nhất hiện nay

Đối với các công trình xây dựng ngày nay, ống thép đã trở thành một vật dụng không còn xa lạ. Tuy nhiên trên thị trường có vô vàn sản phẩm ống thép các loại, dẫn đến giá cả và chất lượng của các ống này cũng khác nhau. Ống thép Việt Đức là một trong những sản phẩm thép được sử dụng phổ biến hàng đầu bởi chất lượng và độ uy tín của thương hiệu. Chính vì vậy, nhiều người cũng thắc mắc về báo giá ống thép Việt Đức 2023 liệu có đắt không? Hãy cùng Đại Quang Minh tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Ống thép Việt Đức có đặc điểm gì? Sử dụng có tốt không? 

Trước tiên ta cùng tìm hiểu đôi nét về sản phẩm. Ống thép Việt Đức là sản phẩm của Công ty cổ phần thép Việt - Đức (VG PIPE). Đây là một trong những nhà sản xuất ống thép nói riêng và các sản phẩm thép nói chung hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản, ống thép Việt Đức đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nghiêm ngặt như ASTM A53, JIS G3443, BS 1387,...

Báo giá ống thép Việt Đức 2023

Đặc điểm của ống thép Việt Đức

Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tân tiến mà ông thép Việt Đức cũng thừa hưởng những đặc điểm nổi bật sau:

  • Chất lượng cao: Bản thân nguồn nguyên vật liệu làm nên ống thép Việt Đức đã được khai thác và chọn lọc gắt gao. Do đó từng chiếc ống thép đều được sản xuất ra từ những thanh thép cán nóng chất lượng cao. Sau khi sản xuất ống thép còn phải trải qua kiểm định nghiêm ngặt rồi mới tung ra thị trường cho người tiêu dùng. 
  • Độ bền tuyệt vời: Ống thép Việt Đức được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản, đảm bảo mang lại độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và chịu được áp lực, nhiệt độ lớn.
  • Thích ứng với nhiều môi trường: Nhờ khả năng chống ăn mòn mà ống thép Việt Đức có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, từ môi trường trong nhà đến môi trường ngoài trời.
  • Giá cả hợp lý: Dù nhiều ưu điểm là thế nhưng giá thành của ống thép Việt Đức lại rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Sử dụng ống thép Việt Đức có tốt không?

Với rất nhiều đặc điểm nổi bật kể trên, ống thép Việt Đức trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình giá trị cao. Từ quy trình sản xuất, gia công đến phân phối và được sử dụng ở các công trình, ống thép Việt Đức luôn bền bỉ, không bị hư hỏng theo thời gian. Từ đó các dàn móng hay nền có ống thép Việt Đức đều có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các sản phẩm thép khác.

Báo giá ống thép Việt Đức 2023

Xem thêm: Đặt mua sản phẩm ống thép Việt Đức chất lượng nhất 2023

Báo giá ống thép Việt Đức 2023 uy tín và chuẩn nhất hiện nay

Giá ống thép Việt Đức 2023 đang là một chủ đề được giới xây dựng quan tâm hàng đầu. Sau đây, Đại Quang Minh sẽ mang đến cho bạn đọc bảng báo giá ống thép Việt Đức cập nhật vào tháng 12/2023: 
 

Đường kính (mm)

Độ dày (mm)

Chiều dài (m)

Đơn giá (VND/m)

14

1,2

6

13.000

16

1,2

6

14.000

18

1,2

6

15.000

20

1,2

6

16.000

22

1,2

6

17.000

25

1,2

6

18.000

 

Chú ý: Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT. Sản phẩm thép ở đây là ống thép đen với cùng độ dày và chiều dài tiêu chuẩn lần lượt là 1,2 mm và 6m. Bên cạnh đó, giá cả thực tế có thể thay đổi tùy theo thời gian và địa điểm mua hàng. Vì vậy nếu bạn đọc muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với nhà phân phối ống thép Việt Đức gần nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu về sản phẩm thép gió hiện nay

Lưu ý khi lựa chọn ống thép đen Việt Đức

Qua bảng báo giá sản phẩm và đặc điểm được chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn đọc cũng cần lưu ý khi có nhu cầu chọn mua ống thép đen Việt Đức như sau: 

  • Chọn sản phẩm đúng quy cách, yêu cầu với bản vẽ 
  • Kiểm tra và nghiệm thu tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm trước khi chọn mua
  • Chỉ đặt hàng từ đơn vị cung cấp uy tín như trực tiếp tại Việt Đức hoặc các đại lý được ủy quyền 
  • Tìm hiểu trước về giá cả của sản phẩm mà bạn có nhu cầu mua